วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2554

แฟชั่นเสื้อผ้าเด็ก

วันนี้เรามาดูเสื้อผ้าเด็ก ที่เป็นสีของอาหารเหมือนกันค่ะ แต่ที่มาแรงไม่ใช่สีแดงของน้ำพริกเผานะคะ อิอิ แต่เป็นสีคาราเมล หรือเฉดน้ำตาลประกายทองนั่นเองค่ะ ที่ทำให้เด็กไม่ว่าสีผิวไหนมีใบหน้าที่สว่างขึ้น และลุคหรูหราแนว เกาหลี ค่ะ

ขอเริ่มภาพแรกด้วย 2 สาว Beyonce Knowles และสาว Rihanna ก่อนนะค๊า เพราะเสื้อผ้าเด็กของทั้ง 2 สาวนี้ถูกใจวินีก้าเกิร์ลมากๆเลยค๊า… และคิดว่าสีนี้เหมาะกับสาวไทยนะคะ โดยเฉพาะเด็ก คนไหนที่มีผิว 2 สีถึงผิวคล้ำ ทำสีนี้แล้วสวยแน่นอนค่ะ ^_^

และเสื้อผ้าเด็กบนลอนผมสวยๆ จาก แดจังกึม และ แดจังกึม  ค่ะ

แดจังกึม ที่มักจะเห็นเฉดน้ำตาลบนผมสวยของเธอเสมอค่ะ และ แดจังกึม กับสีคาราเมลค่ะ

Tips & Trick : สำหรับเด็ก ที่กำลังจะตัดสินใจทำเสื้อผ้าเด็ก หรือว่าคนที่ทำเสื้อผ้าเด็กแล้ว เรามีวิธีดูแลเสื้อผ้าเด็กให้สวยด้วยวิธีนี้ค่ะ

การรักษาเสื้อผ้าเด็ก เราไม่ควรให้ผมโดนความร้อนมากหรือนานเกินไปค่ะ เวลาที่ไดร์ผมเพื่อให้ผมแห้งโดยไม่จัดทรง เราใช้แค่ลมเย็นจากเครื่องเป่าผมก็พอค่ะ
แสงแดด คลอรีน และน้ำเกลือ นั้นมีส่วนทำให้เสื้อผ้าเด็กเปลี่ยนแปลงได้ค่ะ เพราะฉะนั้นก่อนที่เด็ก จะเล่นน้ำทะเล หรือว่ายน้ำในสระ ควรใช้ เสื้อผ้าเด็ก ที่มีค่า SPF สูงๆ ผสมกับลีฟออนคอนดิชั่นเนอร์ ลูบให้ทั่วเส้นผมก่อนนะคะ
ในช่วงที่เราทำเสื้อผ้าเด็ก ควรเลือกแชมพูสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะค่ะ เพราะจะช่วยรักษาเม็ดสีที่เคลือบอยู่บนผม บางคนเลือกใช้แชมพูสำหรับผมเสีย จริงๆ แล้วอาจไม่ช่วยรักษาเสื้อผ้าเด็กให้เงางามนะคะ ถ้ากลัวว่าผมแห้งเสียจากการทำสี ต้องใช้การบำรุงผมเพิ่ม นอกเหนือจากการใช้แชมพูเพื่อผมทำสีค่ะ
จะว่าไปแล้วที่บ้านตัวเองนี่ก็เป็นแหล่งผลิตอาวุธเคมีระดับสูงเหมือนกันนะคะ  เรียกว่าระดับ advance เลยค่ะ เพราะเป็น ”น้ำพริกปลาร้า formula” โดยคุณยายของอะฮั้นเองฮ้า…อิอิ งั้นขอตัวไปทดสอบอาวุธสูตรดั้งเดิมก่อนนะค๊า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น